Kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn nhất 2024

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn nhất, giúp tối ưu quảng cáo, thu hút sự chú ý. Một số lưu ý bạn cần biết. Đừng để chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn bị ảnh hưởng bởi việc lựa chọn kích thước ảnh sai lầm! Bài viết này XANH MEDIA sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ và cập nhật về kích thước…

Xem thêm

Bật mí xu hướng TikTok năm 2023 doanh nghiệp không nên bỏ qua

Việc bắt kịp các xu hướng TikTok này đối với các doanh nghiệp có thể là một điều khó khăn và việc dự đoán chúng thậm chí còn khó hơn. Vì vậy, hãy dành thời gian để xem các dự báo về xu hướng, từ đó bạn có thể đưa ra chiến lược đâu là điều bạn nên làm để tận dụng xu hướng Tiktok mới trong năm 2023.

Xem thêm

Tất tần tật về TikTok Live Stream Shopping bạn cần phải biết

Hiện nay, live streaming trên TikTok ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với các creator (Nhà sáng tạo) và doanh nghiệp. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng của mình cũng như để tối đa hóa doanh thu

Xem thêm

TikTok Ad và Facebook Ad: Đâu là sự lựa chọn cho brand của bạn?

So sánh với Facebook - một lão làng của mảng social media, TikTok giống như một đứa trẻ mới ra đời từ năm 2016. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển chóng mặt của TikTok trong sáu năm qua, marketer đã nhận ra những tiềm năng của nền tảng này đối với thị trường quảng cáo. Vậy nên, giữa TikTok Ad và Facebook…

Xem thêm

KOC – Họ là ai trong thế giới tiếp thị trực tuyến?

Trong thời đại công nghệ số, hầu hết mọi hoạt động tiếp thị đều xoay quanh mạng xã hội. Một trong những phương pháp marketing online phổ biến hiện nay là hợp tác với các KOL và KOC nổi tiếng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Xem thêm

4 Lưu ý khi triển khai chiến dịch KOL Marketing

Chiến dịch KOL Marketing là xu hướng sử dụng người nổi tiếng, người có ảnh hưởng (KOL/influencer) trong các chiến dịch marketing (tiếp thị) đã không còn là một hình thức mới ở Việt Nam hiện nay và cũng không ai phủ nhận được những hiệu quả mà nó mang lại cho thương hiệu.

Xem thêm

Đại sứ thương hiệu vướng sự cố truyền thông

Sự cố truyền thông xảy ra khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông khiến các doanh nghiệp cũng “đứng ngồi không yên”   Để được nhiều người biết đến, influencer marketing (marketing thông qua người nổi tiếng) là kênh được nhiều doanh nghiệp sử…

Xem thêm

KOC là gì? Liệu có thay thế được giải pháp KOL marketing?

KOC là gì? đó là câu hỏi mà rất nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp thắc mắc. Hiện nay, các Brand lớn nhỏ đang có xu hướng đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho KOC để thực hiện chiến dịch marketing, thay vì chỉ tập trung bỏ tiền cho các KOLs hay người nổi tiếng như trước. Số lượng KOL chuyển hướng sang KOC…

Xem thêm

Booking KOL và KOC – Tại sao lại thất bại?

Hiện nay Booking KOL và KOC được rất nhiều nhãn hàng áp dụng, điều đó là không thể phủ nhận, nếu cách đây một vài năm, giống như facebook ads đời đầu những người tiên phong bước vào các nền tảng sôi động này sẽ chiến thắng, thì giai đoạn tiếp theo: người hiểu được cơ chế của sàn, nắm được nguyên lý…

Xem thêm

Cảnh báo chiêu trò lợi dụng Content ID của YouTube để 'đánh gậy' bản quyền

Không ít doanh nghiệp Việt đang gặp khó khăn vì những kẽ hở của hệ thống Content ID trên YouTube dẫn tới bị cạnh tranh không lành mạnh.

Xem thêm

Facebook mở đợt "quét" mới, hàng loạt tài khoản quảng cáo bị chặn

Các tài khoản quảng cáo bị chặn với lý do được Facebook đưa ra khá chung chung

Xem thêm

Doanh thu ngành thông tin – truyền thông gần 151 tỷ USD

Năm 2021, doanh thu ngành thông tin và truyền thông Việt Nam đạt gần 3,5 triệu tỷ đồng (gần 151 tỷ USD), theo Bộ Thông tin – Truyền thông.

Xem thêm

Khái niệm về chiến lược Marketing

Muốn rõ rõ bản chất chiến lược marketing là gì, đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về một khái niệm cơ bản về marketing là gì ? chiến lược marketing là gì ?. Sau đó đi sâu phân tích nội dung chiến lược marketing.

Xem thêm

Bộ nhận diện thương hiệu: Vai trò và các yếu tố quan trọng

Bộ nhận diện thương hiệu được coi là là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên độc đáo và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Chúng ta hãy cùng Xanh Media khám phá ngay sau đây nhé!

Xem thêm

10 kênh marketing giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật

Bạn có ý tưởng, bạn có chiến lược, bạn có tài chính, nhưng bạn chưa biết các để phân phối những sách lược trên đến cách kênh phù hợp? Đối với những doanh nghiệp đang trong giai đoạn hoặc trong chiến lược thu hút khách hàng bằng performance marketing, thì chắc chắn không thể quên được thông điệp “không…

Xem thêm

Hiển thị 1 đến 15 của 15 (1 trang)