Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử. Đăng bài PR trên các báo điện tử từ lâu đã được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn làm một kênh truyền thông tốt để đưa thông tin dịch vụ và sản phẩm của mình đến khách hàng, tuy nhiên hiện nay các cá nhân và các cửa hàng nhỏ lẽ cũng đã quan tâm đến và sử dụng dịch vụ này nhiều hơn để truyền tải thông tin đến khách hàng tiềm năng, ngoài ra các cá nhân còn sử dụng để lấy link làm tích xanh facebook.

Lợi ích khi đăng bài PR báo điện tử:
– Hiển thị với giao diện đẹp mắt, thông minh, rất dễ tìm kiếm cho người dùng.
– Thu hút lượng độc giả cực lớn vì tiếp cận báo mạng miễn phí, nhanh chóng, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
– Quảng cáo hiển thị với nhiều định dạng hấp dẫn khác nhau như: hình ảnh tĩnh, hình ảnh động, video, văn bản,…
– Có thể tương tác trực tiếp với độc giả.
– Hỗ trợ thêm bằng các đường link gắn về website doanh nghiệp, tăng truy cập Fanpage, thúc đẩy SEO.
– Đo lường được lượng người xem, click vào quảng cáo.

STT Hạng mục Mô tả Đơn vị Số lượng Đơn giá
(VND)
Chiết khấu
1 Cafebiz BOX Câu chuyện thương hiệu Loại 2
- Một trong 2 bài nhỏ box 'Câu chuyện thương hiệu' trên TRANG CHỦ PC
- Bài hiển thị trong CHUYÊN MỤC tương ứng Không chia sẻ
Bài 1 6,000,000 Liên hệ
2 Afamily Loại 5 - Chuyên mục
- Bài trong CHUYÊN MỤC và trôi dần theo thời gian
Bài 1 3,000,000 Liên hệ
3 Kênh 14 Bài loại 5 - Tiểu Mục
- Bài thứ 2 Box 'Tiêu Điểm Tuần' trang TIỂU MỤC (PC)
- Bài thứ 4 trang TIỂU MỤC
Bài 1 4,000,000 Liên hệ
4 CafeF Bài loại 7 Chuyên mục nhóm 2
(Các chuyên mục ngoài: BĐS, Doanh nghiệp, Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán)
Bài 1 6,500,000 Liên hệ
5 Thanh niên Bài chuyên mục Bài 1 16,363,636 Liên hệ
6 Tuổi trẻ Trang chuyên mục nhóm 3
Trong trang cấp 2 của các tranh chuyên mục nhóm 1 và 2
Bài 1 13,636,364 Liên hệ
7 Zingnews Chuyên mục - Top 2 mục Tin mới nhất trên PC, Top 6 trên MB Bài 1 10,000,000 Liên hệ
8 Vneconomy Bài loại 4
Bài đăng tại trang chuyên mục
Bài 1 8,000,000 Liên hệ
9 Dân trí Bài trong tiểu mục nhóm 1: Xã hội, Sự kiện, Thế giới, Kinh doanh, Bất động sản, Thể thao, Lao động - Việc làm, Tấm lòng nhân ái, Sức khoẻ, Văn hoá, Giải trí, Ô tô – Xe máy, Sức mạnh số Bài 1 8,000,000 Liên hệ
10 VOV Tin mới chuyên mục trang chủ Bài 1 8,000,000 Liên hệ
11 Ngoisao.net Tin 2-3 khu vực Gia đình, Làm đẹp, Thời trang Bài 1 6,000,000 Liên hệ
12 Dep.com.vn Bài PR/Tư vấn/ Xu hướng - Trong chuyên mục
Bài PR có gắn kết sản phẩm của khách hàng theo chủ đề
Bài 1 6,000,000 Liên hệ
13 Saostar.vn PR loại 3
PC:
- Bài thứ 3 trang chủ từ dưới box được quan tâm
- Bài thứ 3 tại chuyên mục ở trang chủ
- Bài thứ 2 dưới box tin nổi bật của trang chuyên mục
MB:
- Bài thứ 2 trang chủ từ dưới box được quan tâm
- Bài thứ 2 dưới box tin nổi bật của trang chuyên mục
Bài 1 6,000,000 Liên hệ
14 Vietnamnet Bài trong tiểu mục (Khác)
- Xuất bản tại Trang tiểu mục trong 2 giờ từ Top 2 trở xuống 
Bài 1 5,000,000 Liên hệ
15 Laodong.vn Thông tin doanh nghiệp Bài 1 5,000,000 Liên hệ
16 VTC.vn Bài trang chuyên mục Bài 1 5,000,000 Liên hệ
17 Yan.vn Bài PR tiểu mục Bài 1 4,500,000 Liên hệ
18 Phunuvagiadinh.vn Top 2
- Xuất bản trong chuyên mục cấp 1 và đồng thời trong trang chuyên mục cấp 2 phù hợp
- Top 2 chuyên mục xuất hiện trên trang chuyên mục cấp 1 trong thời gian 3 giờ.
Bài 1 4,000,000 Liên hệ
19 Eva Bài hot tiểu mục
- Đính vào 1 trong 2 bài hot của tiểu mục 4h (dạng bài ảnh + title)
- Hiển thị tại Box “Tin tức thị trường 1” trên Trang Chuyên mục và Trang Bài viết (8h)
- Sau khi kết thúc 8h hiển thị tại Box “Tin tức thị trường 1”, bài PR tiếp tục hiển thị thêm tại box “Tin tức thị trường 2” cuối trang
Chuyên mục, trang Bài viết.
Bài 1 4,000,000 Liên hệ
20 24h PR loại 2 - chuyên mục Làm đẹp Bài 1 4,000,000 Liên hệ
21 Yeah1.com Tin chuyên mục Bài 1 4,000,000 Liên hệ
22 Ngoisao.vn Hiển thị trang chuyên mục Bài 1 3,000,000 Liên hệ
23 Vietnammoi Bài loại 8 - Chuyên mục
- Hiển thị ở 1 trong 3 vị trí đầu tiên dưới cụm bài Nổi bật chuyên mục không có title ở trang chủ và Tiêu điểm chuyên mục (có title, ảnh, tóm tắt nội dung, không hiển thị ở Trang chủ), sau đó trôi dần theo tiến độ tin bài
Bài 1 3,000,000 Liên hệ
24 Tiin.vn Đăng trong chuyên mục cấp 3 (gồm các chuyên mục: Đẹp, Xgaming, Video, Lạ, Nghiệm, Sành) Bài 1 3,000,000 Liên hệ
25 Kinh tế đô thị Bài chuyên mục Bài 1 3,000,000 Liên hệ
26 2sao.vn Top 12 trở xuống trong trang chuyên mục và lưu bài trong mục phù hợp Bài 1 2,500,000 Liên hệ
27 Gidinh.net.vn Bài loại 4 - Bài trong chuyên mục tương ứng Bài 1 2,000,000 Liên hệ
28 Hanoimoi Bài PR mục sản phẩm - dịch vụ: Không hiển thị trang chủ Bài 1 2,000,000 Liên hệ
29 Tin tức online Xuất bản tại vị trí Top 7 trở xuống trong trang chuyên mục Bài 1 2,000,000 Liên hệ
30 giadinhvietnam Thông tin doanh nghiệp
Link + ảnh xuất hiện tại trang chuyên mục phù hợp.
Bài 1 1,500,000 Liên hệ